Sẽ xét xử phúc thẩm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh – mẹ Nấm vào ngày 30/11/2017

share on:
Theo thông báo của Toà án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng, phiên toà phúc thẩm xét xử vụ án Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (tức mẹ Nấm) về tội “Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam” sẽ được tổ chức tại Khánh Hoà vào sáng 30/11/2017.
Điều khá đặc biệt là sẽ có đến 5 luật sư tham gia bào chữa cho “mẹ Nấm”!
05 luật sư tham gia bào chữa cho “mẹ Nấm” bao gồm: luật sư Nguyễn Khả Thành, luật sư Võ An Đôn (Đoàn Luật sư tỉnh Phú Yên), luật sư Nguyễn Hà Luân, luật sư Lê Văn Luân, luật sư Hà Huy Sơn (Đoàn Luật sư TP Hà Nội).
Trước đó, ngày 29/6/2017, tại phiên sơ thẩm do TAND tỉnh Khánh Hòa tổ chức, với tội danh “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam”, Nguyễn Ngọc Như Quỳnhđã bị Hội đồng xét xử tuyên phạt 10 năm tù.
Cũng như mỗi lần Toà án nhân dân các cấp xét xử các đối tượng chống nhà nước, trước phiên toà phúc thẩm xét xử Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, một số đối tượng đã bắt đầu “lên tiếng” cho rằng Quỳnh “vô tội” và đòi “thả tự do cho mẹ Nấm”.
Những hành động lạc lỏng, cổ suý cho những tên tội phạm chống lại nhà nước sẽ chẳng có ý nghĩa gì mà sẽ càng làm cho nhân dân thêm căm thù chúng, càng biết rõ bản chất của các đối tượng lợi dụng “dân chủ”, “nhân quyền” mà thôi.
Chúng ta còn nhớ, trước thông tin chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Donald Trump, những người lớn chống nhà nước đã giở trò “xui trẻ ăn cứt gà” bằng cách dựng kịch bản cho con mẹ Nấm gửi thư cho Phu nhân Tổng thống Mỹ (xem lại tại đây: https://thongtinchongphandong.com/con-me-nam-gui-thu-cho-phu-nhan-tong-thong-my-xui-tre-an-cut-ga/). Tuy nhiên, kết quả thì như các bạn đã biết, chẳng ai quan tâm!
Huyền Trang
Facebook Comments