Linh mục Nguyễn Đình Thục trở thành “con gà mồi” để nhử bắt từng tên khủng bố Việt Tân

share on:

Thời gian qua, Nguyễn Đình Thục húng máu kéo chiên đi biểu tình gây bạo loạn trên địa bàn với mộng tưởng sẽ làm cho chế độ cộng sản sụp đến nơi, khiến Thục trở thành tâm điểm cho nhiều tên khủng bố Việt Tân khắp nơi mò về hiệp tác làm ăn để chờ ngày hái quả, chia chác quyền lợi… Thế nhưng cũng chính sự húng máu của Thục đã trở thành cãi bẫy dính “chuột” của đám cuội.

Nguyễn Đình Thục run lẩy bẩy gọi điện cầu cứu hôm Công an bắt Hoàng Bình

Từ đầu năm đến nay, nhiều tên tội phạm khủng bố Việt Tân cứ hễ có mối quan hệ với Thục đều bị vào cũi, hoặc đang bị truy nã gắt gao, hoặc bỏ đi biệt xứ cấm nhập cảnh về nước như: Hoàng Đức Bình, Bạch Hồng Quyền, Thái Văn Dung, Emily, Đỗ Việt Trinh, Hồng Thái Hoàng, Nguyễn Văn Oai, Lê Đình Lượng… và trong ngày hôm nay (27/9/2017) Nguyễn Viết Dũng – Dũng Phi Hổ đã mò về giáo xứ Song Ngọc ở xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu để gặp Thục liền bị tóm. Nguyễn Đình Thục thường xuyên tổ chức cầu nguyện cho các đối tượng phản động bị bắt và xét xử, nhưng cuối cùng đều ở mức kịch khung. Qua đây, càng thể hiện bản chất của Thục trong việc liên kết, tiếp tay cho các tổ chức phản động.

Nguyễn Đình Thục và Dũng Phi Hổ

Như vậy, chúng ta cũng đã giải toả phần nào thắc mắc tại sao với những sai phạm như thế của Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam mà Công an chưa bắt! Thực ra, Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam đang là con “gà mồi” để bắt những tên Việt Tân khác thôi!

Sau đây là một số hình ảnh Nguyễn Đình Thục với các đối tượng:

 

Nguyễn Thị Lý, Huyền Trang

Facebook Comments