Nhà thờ Thái Hà – nơi cái xấu xa ngự trị

share on:

Theo như thông tin được biết vào 20 giờ, chủ Nhật ngày 25/6/2017 vừa qua buổi Thánh lễ Công lý – Hòa Bình đã được tổ chức tại nhà thờ Thái Hà, số 180/2 phố Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội. Thánh lễ được tổ chức xoay quanh việc cầu nguyện cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Một tù nhân có hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam. Đây không chỉ lần đầu, bản chất xấu xa của nhà thờ Thái Hà được thể hiện một cách trắng trợn như thế.

Rất nhiều buổi lễ trong Nhà thờ Thái Hà trở thành buổi tuyên truyền, xuyên tạc chống Nhà nước

Chúng ta biết rằng, nhà thờ Thái Hà từ lâu đã trở thành nơi ngự trị của đám quỷ dữ khốn nạn đội lốt. Với những thánh lễ trang trọng cầu nguyện Công lý – Hòa Bình thì đều gắn với các nhà zân chủ đấu tranh chống phá nhà nước Việt Nam. Trước đó đã từng có Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài, Trần Thị Nga, … và giờ là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Theo như nhà thờ Thái Hà tiến hành cầu nguyện thánh lễ này với rất nhiều căng gôn, khẩu hiệu được trưng vẽ với nội dung liên quan cho rằng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tức là mẹ Nấm là hoàn toàn vô tội, họ cùng nhau đổ lỗi cho chính quyền Việt Nam, và muốn nhà cầm quyền trả lại tự do cho chính người phụ nữ đấu tranh vì “chính nghĩa” này.

Về bản thân “nữ zân chủ” Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì chúng ta thấy rõ được quá trình chống phá cách mạng của y qua một số điểm sau:
Vào năm 2009, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã từng nhận sự chỉ đạo và tiền tài trợ từ tổ chức khủng bố “Việt Tân” để in áo thun có nội dung tuyên truyền xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với dự án khai thác bô xít ở Tây Nguyên nhằm mục đích gây rối an ninh trật tự.
Trong năm 2009, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tiến hành tham gia tổ chức phản động “Người Việt yêu nước” và được giao phụ trách tài chính. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tích cực viết bài trên blog “Mẹ Nấm” nhận tiền hỗ trợ từ tổ chức “Việt Tân” để viết bài đăng tải xuyên tạc tình hình hiện tại của đất nước.
Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng đã nhiều lần bị xử phạt vì các hành vi “lợi dụng quyền tự do dân chủ để lôi kéo, kích động người khác xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân” vào ngày 22/5/2013 và hành vi “gây rối trật tự công cộng” này 19/4/2014.

Vào tháng 10/2016, Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT), Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam, khám xét nơi ở đối với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh về hành vi “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo Điều 88 Bộ luật Hình sự. Theo cơ quan an ninh điều tra công an tỉnh Khánh Hòa, quyết định khởi tố, bắt giam xuất phát từ kết luận giám định 400 bài viết trên Facebook cá nhân của bà Quỳnh (gồm 1.180 trang) và tập tài liệu “Stop police killing civilians – SKC” do bà Quỳnh biên tập, in ấn.

Với những hành động mà mình đã làm, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chắc chắn phải chịu sự trả giá trước những quy định pháp luật. Gieo gió ắt gặp bão, đã có gan làm thì phải có gan nhận tội trước sự nghiêm minh của pháp luật Việt Nam.

Còn đối với nhà thờ Thái Hà giờ đây khi nhắc đến bản thân mỗi chúng ta chỉ biết đến một xó ngục của sự xấu xa đê tiện. Thiên chúa giờ đây chỉ là cái bóng để cho những con quỷ đội lốt, những vị linh mục tà đạo “đầu độc” đám con chiên phục vụ theo những mưu đồ chính trị mà họ theo đuổi.

 

Viễn Mặc

Facebook Comments