Cảnh giác, lật tẩy âm mưu xuyên tạc, kích động, kêu gọi biểu tình ngày 24/6/2018

share on:

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thông tin xuyên tạc, kêu gọi, kích động biểu tình của các thế lực thù địch. Khác với những lần trước, lần này bọn chúng bộc lộ và nói rõ mục đích “gây kẹt xe lật đổ Cổng sản”!

Như những lần trước chúng tôi đã cảnh báo:

– (https://thongtinchongphandong.com/hoa-toc-hay-yeu-nuoc-dung-cach-canh-giac-truoc-am-muu-keu-goi-kich-dong-bieu-tinh-cua-cac-the-luc-thu-dich/),

– (https://thongtinchongphandong.com/canh-giac-noi-khong-voi-loi-keu-goi-kich-dong-bieu-tinh-vao-ngay-16-1762018/),

đây là âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động trong và ngoài nước nằm trong chiến lược “diễn biến hoà bình” với mục tiêu phá hoại, lật đổ chính quyền. Phản đối luật, dự thảo luật chỉ là cái cớ.

Lời kích động, kêu gọi của bọn chúng vào thứ bảy, chủ nhật ngày 10,11/6 do nhiều người dân chưa biết, chưa cảnh giác nên đã tham gia khá đông và bọn chúng đã kích động phá hoại gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng ở một số tỉnh trong đó điển hình là ở tỉnh Bình Thuận như chúng tôi đã nhiều lần đưa tin, phản ánh.

Tuần sau đó, bọn chúng lại kêu gọi, kích động “biểu tình toàn quốc” vào ngày chủ nhật 17/6/2018 và kết quả như chúng ta đã biết, chúng đã thất bại hoàn toàn trước lòng yêu nước, sự cảnh giác của nhân dân Việt Nam. Ở một số tỉnh, đáp lại lời kêu gọi của bọn phản động đó chỉ là một số cuộc tuần hành do các linh mục Công giáo chỉ đạo, đạo diễn, tổ chức (như ở Giáo hạt Văn Hạnh thuộc Giáo phận Vinh). Một số đối tượng giả danh Công an đi kích động gây rối cũng bị lực lượng chức năng kịp thời bắt giữ, xử lý. Và ngày chủ nhật 17/6/2018, cả nước vẫn bình yên. Điều đó như một gáo nước lạnh dội vào mặt đám phản động.

Tuần này, bọn chúng lại kêu gọi “biểu tình toàn quốc” với thủ đoạn rất nham hiểm là “dùng phương tiện giao thông gây kẹt xe các sân bay quốc tế”.

Chúng tôi gửi thông điệp này đến cộng đồng mạng và nhân dân cả nước để cảnh giác với thủ đoạn của bọn phản động và các đối tượng chống phá. Hãy yêu nước đúng cách, không vô tình tiếp tay cho bọn phản động phá hoại đất nước. Ngày chủ nhật 24/6 này cũng là ngày bắt đầu Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, đừng để con em chúng ta ảnh hưởng tương lai vì lời kích động, xúi dục của bọn chúng.

Khi chúng đã câu nhử được đông người gây kẹt xe, với cách sử dụng bom xăng như chúng đã sử dụng ở Bình Thuận thì hậu quả thật khôn lường và chính những người bị chúng kích động tham gia sẽ trở thành mồi lửa cho bọn chúng.

Lời xuyên tạc, kích động trên trang “Truyền thông công giáo Vinh”

Kính nhờ các bạn chia sẻ, tuyên truyền để nhiều người biết, không nghe theo lời kích động, xuyên tạc của kẻ xấu, làm hại quốc gia dân tộc và có thể phải trả giá đắt khi vi phạm pháp luật.

Huyền Trang

Facebook Comments